32.8 C
Thailand
วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
- Advertisement -spot_img

Bitcoin ราคาร่วงแตะ 25,550 ดอลลาร์ ทำจุดต่ำสุดใหม่ในรอบเดือน

Bitcoin ราคาร่วงแตะ 25,550 ดอลลาร์ ทำจุดต่ำสุดใหม่ในรอบเดือน : ราคา Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะร่วงลงเรื่อย ๆ ท่ามกลางการกลัวและการเทขายของนักลงทุนในตลาด สิ่งนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้นักลงทุนไม่ค่อยปลื้มใจเท่าไรนัก

 

กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้มีการร่วงลงมาทำจุดต่ำสุดใหม่ในรอบเดือนมิถุนายนนี้ที่ 25,550 ดอลลาร์บนเว็บไซต์ Bitstamp ในขณะที่ Bitkub นั้นเหลืออยู่ที่ 920,188 บาท และ Bitazza อยู่ที่ 920,021 บาท ไม่ห่างกันมากเท่าไรนัก

ไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการร่วงลงของราคาในครั้งนี้ แต่เป็นที่คาดการณ์ว่าอาจเกิดจากความกลัวในการเทขายของนักเทรดที่มีขึ้นก่อนการประชุม FOMC ของ Fed ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14-15 ที่จะถึงนี้ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตลาดมีความผันผวนสูงขนาดนี้

อีกหลาย ๆ ปัจจัยที่เกิดขึ้นนั้นก็คาดว่าน่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างตลาดคริปโตและตลาดหุ้นสหรัฐฯ และอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นในเดือนที่แล้วถึง 8.6% ส่งผลทำให้ตลาดหุ้นในสหรัฐฯ ร่วงอย่างรุนแรง และนำพาตลาดคริปโตให้ลงไปพร้อม ๆ กัน แม้ว่าอัตราการร่วงของตลาดหุ้นนั้นดูเหมือนว่าจะรุนแรงกว่าก็ตาม

การปรับฐานของตลาดคริปโตถือเป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้น และถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างธรรมดาอย่างมาก หากผู้ที่เคยผ่านปี 2017 มาแล้วก็จะสามารถเข้าใจภาพรวมของมันได้ดี ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป

 

exness รีวิว

อ่านเพิ่มเติม: รีวิวโบรกเกอร์

สมัคร Exness

โบรกเกอร์ Exness

Website : www.bestbroker168.com
Facebook.com: bestbroker168
Instagram.com: bestbroker

- Advertisement -spot_img
บทความที่เกี่ยวข้อง
- Advertisement -spot_img
spot_img
spot_img
บทความล่าสุด