29.5 C
Thailand
วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
- Advertisement -spot_img

btc.com คาดการว่าการขุดจะยากขึ้นท่ามกลางราคาที่ผันผวน

btc.com คาดการว่าการขุดจะยากขึ้นท่ามกลางราคาที่ผันผวน : เครือข่าย Bitcoin (BTC) ได้บันทึกความยากในการขุดสูงสุดครั้งใหม่ไว้ที่ 26.643 ล้านล้าน

✨ด้วยอัตราแฮชเฉลี่ย 190.71 exahash ต่อวินาที (EH/s) ประมาณการว่าเครือข่ายจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง 💪🏻อย่างต่อเนื่องโดยจะทำสถิติสูงสุดอีกครั้งใน 12 วันข้างหน้า
ความยากของเครือข่าย Bitcoin นั้นพิจารณาจากพลังในการคำนวณโดยรวม 🔎 ซึ่งสัมพันธ์กับความยากในการยืนยันธุรกรรมและการขุด BTC ตามหลักฐานจากข้อมูล blockchain.com ปัญหาของเครือข่ายลดลงระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม 2564 อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุ รวมถึงการสั่งห้ามการขุด crypto จากประเทศจีน
ในช่วงสี่วันที่ผ่านมา F2Pool เป็นผู้สนับสนุนอัตราแฮชสูงสุดโดยการขุดบล็อก 88 BTC ตามด้วย Poolin ที่ 76 บล็อก เมื่อวานนี้ ค่าธรรมเนียมเฉลี่ยต่อธุรกรรมอยู่ที่ประมาณ 1.58 ดอลลาร์💸 ซึ่งเป็นมูลค่าที่เคยสูงสุดที่ 62.78 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน 2564

แม้จะมีแรงกดดันจากรัฐบาลกลางสำหรับนโยบายการเงินที่เข้มงวดมากขึ้นเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล แต่ Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์ของ Bloomberg ✅ แนะนำว่า BTC มีโอกาสราคาสูงขึ้น เมื่อนักลงทุนรับรู้ถึงมูลค่าของมันในฐานะสินทรัพย์ดิจิทัล
“ Crypto เป็นหนึ่งในกลุ่มความเสี่ยงและการเก็งกำไร หากสินทรัพย์เสี่ยงลดลง จะช่วยต่อสู้กับเงินเฟ้อ และกลายเป็นสินทรัพย์สำรองระดับโลก Bitcoin 🌎 อาจเป็นผลประโยชน์หลักในสถานการณ์นั้น”

ที่มา : Cointelegraph

อ่านเพิ่มเติม:รีวิวโบรกเกอร์

Exness รีวิว

สมัคร Exness

โบรกเกอร์ Exness

bestbroker168

Website : www.bestbroker168.com
Facebook.com: bestbroker168
Instagram.com: bestbroker168
Line ID : @bestbroker168

- Advertisement -spot_img
บทความที่เกี่ยวข้อง
- Advertisement -spot_img
spot_img
spot_img
บทความล่าสุด