33.4 C
Thailand
วันพุธ, เมษายน 24, 2024
- Advertisement -spot_img

นักวิเคราะห์ เตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับสู่แนวโน้มขาขึ้น

นักวิเคราะห์ เตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับสู่แนวโน้มขาขึ้น : ดูเหมือนว่ากระทิงในช่วงสิ้นปีที่นักเทรด crypto หลายคนหวัง อาจจะต้องรอจนถึงปี 2022 เนื่องจากหมีกลับมาได้เปรียบในราคา Bitcoin ( BTC ) อีกครั้ง และทุบราคาลงไปที่ต่ำกว่าแนวรับที่ 48,000 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์ เตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับสู่แนวโน้มขาขึ้น

นักวิเคราะห์ตลาดหลายคน ได้ออกมาพูดถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการปรับฐานครั้งล่าสุดนี้ และสิ่งที่ควรระวังเมื่อปี 2021 ใกล้จะสิ้นสุดลง

อ่านเพิ่มเติม:รีวิวโบรกเกอร์

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุผลทางเทคนิคสำหรับการปรับฐานราคา BTC ในช่วงปลายปีนั้น กล่าวโดยนักเทรดออปชั่นและผู้ใช้ Twitter นามแฝง John Wick ซึ่งได้โพสต์ภาพของ bearish “fake out”

ssd

“เราสร้าง double top ที่ถูกกำหนดโดย RSI divergence อย่างชัดเจน  ซึ่งสังเกตว่าการเคลื่อนไหวของราคามีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ในขณะที่ RSI มีแนวโน้มลดลง นอกจากนี้เรายังมี bearish Alpha Thrust & Squeeze fakeout ด้วย”

นักวิเคราะห์ตลาดและผู้ใช้ Twitter ว่า Rekt Capital ได้โพสภาพที่แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากที่ BTC มีใน breaking เหนือ technical indicator ทั้งหลาย

ตามรายงานของ Rekt Capital พบว่า การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin นั้นคล้ายกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม “โดยที่ ราคาอาจกลับมาที่ระดับ 44,000 ดอลลาร์ในไม่ช้า  นักวิเคราะห์ เตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่

นักวิเคราะห์และผู้ใช้ Twitter นามแฝง “Don Alt” ได้เสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่นักเทรดควรจับตามองในช่วงวันและสัปดาห์ข้างหน้า และได้โพสต์ภาพต่อไปนี้ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Bitcoin อยู่ใน “แนวโน้มขาลงที่ค่อนข้างชัดเจนสำหรับตอนนี้”

 

อ้างอิง : cointelegraph
ภาพ bitcoinist

 

 

- Advertisement -spot_img
บทความที่เกี่ยวข้อง
- Advertisement -spot_img
spot_img
spot_img
บทความล่าสุด