42.8 C
Thailand
วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
- Advertisement -spot_img

Bitcoin พุ่งทะลุ 44,000 ดอลลาร์ครั้งแรกในปี 2022

Bitcoin พุ่งทะลุ 44,000 ดอลลาร์ครั้งแรกในปี 2022 หลังเริ่มมีข่าวเชิงบวก : ราคาของ Bitcoin ได้มีการปรับตัวจากจุดต่ำสุดของปี 2022 ที่ระดับราคา 32,950 ดอลลาร์หากนับตั้งแต่ช่วงวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกลับตัวที่น่าสนใจอย่างมาก นักลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซีน่าจะเริ่มใจชื้นขึ้นมาบ้าง หลังจากที่เช้าวันนี้ (8 กุมภาพันธ์) ราคาเหรียญคริปโตต่างๆ เริ่มปรับตัวในทิศทางที่สดใส และเป็นการปรับตัวขึ้นต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อนหน้า นำโดย Bitcoin เหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด ปรับตัวเพิ่มขึ้นทะลุระดับ 44,000 ดอลลาร์สหรัฐได้เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งเดือน

.

การปรับขึ้นของบรรดาเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีต่างๆ มาพร้อมกับข่าวเชิงบวกที่น่าจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของเหล่านักลงทุนที่มากขึ้น โดยสำนักข่าว CNBC รายงานว่า ราคาเหรียญ Bitcoin ที่เพิ่มขึ้น ได้แรงหนุนจากตัวเลขรายงานการจ้างงานในสหรัฐฯ ที่ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ เป็นแรงหนุนสำคัญให้ทางธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) เตรียมเดินหน้าขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกในเดือนมีนาคมตามกำหนดการ
.
นอกจากนี้สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า บริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีในกลุ่ม BIG 4 อย่าง KPMG สาขาแคนาดา ประกาศว่าบริษัทได้เข้าลงทุนใน Bitcoin และ Ethereum เนื่องจากมองว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีความสำคัญมากขึ้นในอนาคต โดยการลงทุนในครั้งนี้บริษัทได้ดำเนินการผ่าน Gemini Trust Co. อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่ได้เปิดเผยว่าเข้าลงทุนในปริมาณมากน้อยเพียงใด
.
แคนาดาเป็นประเทศที่เปิดรับสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่าสหรัฐฯ ในปัจจุบัน ซึ่งจะเห็นได้จากการอนุมัติให้จัดตั้งกองทุน ETF สำหรับลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ขณะที่ KPMG ในสาขาสหรัฐฯ ก็เป็นผู้ตรวจสอบบัญชีให้กับบริษัทอย่าง MicroStrategy และ Tesla ซึ่งเป็น 2 บริษัทที่เข้าลงทุนใน Bitcoin อย่างมีนัยสำคัญก่อนหน้านี้
.
KPMG เปิดเผยว่า หลังจากการเข้าลงทุนดังกล่าว ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าเกี่ยวกับการกระจายการลงทุนไปยังสินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนของเราทำให้สามารถแบ่งปันประสบการณ์และช่วยชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องในโลกของสินทรัพย์ดิจิทัล

Bitcoin พุ่งทะลุ 44,000 ดอลลาร์ครั้งแรกในปี 2022

สมัคร Exness

โบรกเกอร์ Exness

MT4 คืออะไร

 

Website : www.bestbroker168.com
Facebook.com: bestbroker168
Instagram.com: bestbroker168
Line ID : @bestbroker168

- Advertisement -spot_img
บทความที่เกี่ยวข้อง
- Advertisement -spot_img
spot_img
spot_img
บทความล่าสุด